Máy ghi dữ liệu nhiệt độ Elitech RC-4

Máy ghi dữ liệu nhiệt độ Elitech RC-4 với cảm biến nhiệt độ bên ngoài Báo động âm thanh Tại sao chúng tôi chọn bộ ghi dữ liệu đa dụn...

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2020

Nhiệt kế tự ghi Elitech LogEt 1Bio

Elitech LogEt 1Bio Bộ ghi dữ liệu nhiệt độ Sử dụng một lần Báo cáo PDF Cổng USB 16000 Điểm

Elitech LogEt 1Bio Bộ ghi dữ liệu nhiệt độ Sử dụng một lần Báo cáo PDF Cổng USB 16000 Điểm

    Elitech LogEt 1Bio Bộ ghi dữ liệu nhiệt độ Sử dụng một lần Báo cáo PDF Cổng USB 16000 Điểm
    LogEt 1 Bio Logger Data Data Logger là trình ghi dữ liệu LCD công suất thấp với đầu nối USB có thể truy cập nhanh vào các báo cáo dữ liệu PDF mà không cần bất kỳ phần mềm nào. Elitech cung cấp quản lý dữ liệu và giải pháp lưu trữ dữ liệu cho các dược phẩm chuỗi lạnh. Đây là một thiết bị lý tưởng để theo dõi các sản phẩm nhạy cảm với nhiệt độ trong suốt quá trình lưu trữ và vận chuyển trong dược phẩm.

    Đa năng và dễ sử dụng

    Cấu hình trực tuyến không có phần mềm : Nó cho phép người dùng định cấu hình bộ ghi dữ liệu thông qua liên kết trang web của Elitech mà không cần cài đặt phần mềm. Các thông số bao gồm khoảng thời gian đăng nhập, ngưỡng báo động, mật khẩu rất dễ dàng và nhanh chóng để thiết lập hoặc thiết lập hàng loạt.
    Cách cấu hình:
    • Cắm bộ ghi dữ liệu vào PC
    • Nhấp vào liên kết cấu hình và đặt tham số, sau đó tải xuống tệp cấu hình.
    • Kéo tập tin vào Elitechlog Disk. Khi màn hình hiển thị "SUC", cấu hình được hoàn tất.
    Cắm và đọc : Trình ghi dữ liệu này có giao diện USB để dễ dàng thiết lập và tải xuống dữ liệu. Nó tự động tạo báo cáo PDF sau khi cắm vào PC. Thêm vào đó, cài đặt bảo vệ mật khẩu giúp người dùng duy trì an toàn dữ liệu.
    Chỉ định LCD mạnh mẽ: Nó cung cấp thông tin chính để ghi lại, bao gồm thống kê nhiệt độ (tính bằng ℃ /), trạng thái cảnh báo, ghi lại thời gian.Max / Min và lưu trữ cực trị cho nhiệt độ. Đèn LED màu xanh lá cây và màu đỏ cho thấy cách thức ghi dữ liệu hoạt động.
    Phần mềm Elitech tùy chọn : Phần mềm Elitech cho phép người dùng tải xuống báo cáo ở định dạng excel / PDF, gửi email, lưu dữ liệu lịch sử, so sánh qua nhiều nhóm dữ liệu hoặc biểu đồ.

    Bộ ghi dữ liệu chuyên nghiệp và nhỏ gọn

    Đọc chính xác:  Nó đã thêm một cảm biến ánh sáng mới để theo dõi sự thay đổi ánh sáng khi sử dụng. Ghi lại nhiệt độ từ -30 ° C ~ + 70 ° C (-22 ~ 158 ℉) với độ chính xác ± 0,6.
    Dung lượng lớn:  LogEt 1 Bio có nhật ký dữ liệu 16.000 lần đọc nhiệt độ ở tốc độ lấy mẫu do người dùng lựa chọn, trong khoảng từ 10 giây đến 24 giờ. Pin kéo dài tới 2 năm khi được lưu trữ ở 15oC / 23oC / 45% rh ~ 75% tình trạng rh.
    Chức năng đánh dấu:  Trong khi ghi, nếu bạn muốn đánh dấu một sự kiện khi đạt đến nhiệt độ hoặc thời gian nhất định, vui lòng nhấp đúp vào nút bắt đầu để đánh dấu nó. Tối đa 10 điểm có sẵn. Nếu bạn thêm một dấu thành công, màn hình LCD sẽ hiển thị số Mark Mark, số dấu hiệu hiện tại của Bỉ
    Thông số kỹ thuật viên:
    • Tuổi thọ pin: 2 năm / tế bào nút CR2450
    • Khoảng cách đăng nhập: 12m (Mặc định, những người khác theo yêu cầu)
    • Thời lượng ghi: Tối đa 120 ngày (Mặc định, các yêu cầu khác)
    • Chứng chỉ: EN12830, CE, Rohs
    • Chứng nhận hợp lệ: Hardcopy
    • Giao diện kết nối: USB 2.0 (Đầu nối loại A tiêu chuẩn)
    • Cấu hình báo động: Tùy chọn, tối đa 5 ngưỡng
    • Lớp bảo vệ: IP67
    • Kích thước: 9,5 (L) * 5,2 (W) * 0,8 (H) cm
    Ứng dụng:
    Lô hàng:  Bộ ghi dữ liệu nhiệt độ được sử dụng rộng rãi trong các lô hàng nước ngoài, hầu hết các sản phẩm trong container đều cần theo dõi nhiệt độ. Elitech sẽ cung cấp quản lý và vận chuyển các giải pháp theo dõi nhiệt độ sản phẩm cho các sản phẩm của bạn vận chuyển ra nước ngoài.
    Thực phẩm:  Vì thực phẩm và hoa rất dễ bị hư hỏng, Để giữ được chất lượng và độ tươi, chúng cần được giữ ở nhiệt độ thích hợp kể từ ngày được hái. Elitech cung cấp nhiều bộ ghi dữ liệu khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc theo dõi nhiệt độ của toàn bộ chuỗi lạnh.
    Khoa học đời sống: Nhiệt độ và độ ẩm rất quan trọng trong lĩnh vực vắc-xin, máu, dược phẩm và sinh học. Y học sẽ mất tác dụng nếu được đặt trong môi trường cao hơn hoặc thấp hơn nhiệt độ và độ ẩm tối ưu.

    Share:

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Sản phẩm mới