Máy ghi dữ liệu nhiệt độ Elitech RC-4

Máy ghi dữ liệu nhiệt độ Elitech RC-4 với cảm biến nhiệt độ bên ngoài Báo động âm thanh Tại sao chúng tôi chọn bộ ghi dữ liệu đa dụn...

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2020

Máy đo chất lượng không khí Temtop M1000

Màn hình chất lượng không khí  Temtop M1000

Màn hình chất lượng không khí Temtop M1000 theo dõi 5 yếu tố chính của chất lượng không khí: Bụi bao gồm PM2.5, HCHO, TVOC, Độ ẩm và Nhiệt độ. Những yếu tố này ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn theo nhiều cách, bao gồm hệ hô hấp, chất lượng giấc ngủ, khó tập trung và hệ thống miễn dịch.
Đặc trưng:
Màn hình LCD lớn Màn hình
chất lượng không khí Temtop có màn hình LCD lớn và dễ vận hành. Chỉ cần nhìn lướt qua, PM2.5, PM10, CO2, nhiệt độ hoặc độ ẩm có thể dễ dàng nhìn thấy trên màn hình.
  • Kích thước tổng thể: 10.2 * 5.5 * 1.3 in (260 * 139 * 33 mm)
Cảm biến tiên tiến
Chúng tôi giữ các bộ phận quan trọng và thiết yếu nhất để có màn hình chất lượng không khí tốt - độ chính xác cao để thử nghiệm. Chúng tôi áp dụng cảm biến laser hạt, cảm biến độ ẩm và nhiệt độ, điện hóa TVOC và HCHO, với chip thông minh, khuếch đại tín hiệu số cho dữ liệu chính xác hơn.
Mặt bàn hoặc giá treo tường
Có chân đế để đặt màn hình trên bàn. Ngoài ra, nó có thể được gắn vào tường như đồng hồ để giúp bạn kiểm tra chất lượng không khí bất cứ lúc nào. Máy dò này có thể được sử dụng rộng rãi trong gia đình, văn phòng, xe hơi và nhiều môi trường khác.
Khoảng
thời gian cài đặt có thể điều chỉnh Khoảng thời gian ghi có thể được đặt từ 5 phút đến nửa giờ, điều này sẽ giúp tiết kiệm năng lượng để làm cho nó chạy trong khoảng 6 giờ.
  • Điện áp pin: 3,7 VDC
  • Điện áp đầu ra: DC5 V
  • Dòng điện đầu ra: 0,5-1 A
Môi trường hoạt động
  • Phạm vi nhiệt độ: 0 ~ 50 ℃
  • Phạm vi độ ẩm: 0-90% rh
  • Điều kiện áp suất khí quyển: 1 atm
  • Đo PM2.5: phạm vi: 0-999 ug / m³, độ phân giải: 0.1 ug / m³
  • Đo HCHO: phạm vi: 0-5 mg / m³, độ phân giải: 0,001 mg / m³
  • Đo TVOC: phạm vi: 0-9 mg / m³, độ phân giải: 0,001 mg / m³

    Các hạt mịn (PM2,5)
    PM2,5 có đường kính 2,5 micromet hoặc nhỏ hơn và chỉ có thể nhìn thấy bằng kính hiển vi điện tử. Các hạt mịn được sản xuất từ ​​tất cả các loại đốt, bao gồm xe cơ giới, nhà máy điện, đốt gỗ dân dụng, cháy rừng, đốt nông nghiệp và một số quy trình công nghiệp. Tiếp xúc với PM2.5 có nhiều tác động sức khỏe ngắn hạn và dài hạn. Ngắn hạn bao gồm kích ứng ở mắt, mũi và cổ họng, ho, hắt hơi và khó thở. Tiếp xúc lâu dài với PM2.5 có thể gây ra các vấn đề về hô hấp vĩnh viễn như hen suyễn, viêm phế quản mãn tính và bệnh tim.
    Các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC)
    VOC được phát ra dưới dạng khí từ các chất rắn hoặc chất lỏng nhất định: đồ nội thất, thiết bị, đồ chơi, ngọn lửa, mùi hương, nấu ăn, chải chuốt và làm sạch. Hầu như mọi thứ đều tạo ra VOC ngay cả con người. Khi được chứa trong nhà, khí thải VOC có thể nhanh chóng tăng đến mức có hại. Với Temtop M1000, bạn luôn có ý thức về tích lũy VOC và được truyền cảm hứng để giữ cho không khí trong lành.
    Formaldehyd (HCHO)
    HCHO là một loại khí không màu, độc, tan trong nước cao, có mùi khó chịu. Được sử dụng trong sản xuất chất khử trùng, chất bảo quản và hàng trăm sản phẩm công nghiệp và tiêu dùng như chất kết dính, thảm, tấm trang trí, vật liệu cách nhiệt bọt, màn treo, sợi và ván ép, và vải ép vĩnh viễn.
    Share:

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Sản phẩm mới