Máy ghi dữ liệu nhiệt độ Elitech RC-4

Máy ghi dữ liệu nhiệt độ Elitech RC-4 với cảm biến nhiệt độ bên ngoài Báo động âm thanh Tại sao chúng tôi chọn bộ ghi dữ liệu đa dụn...

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2020

Cảm biến hạt laser Temtop PM-900 cho PM1.0 / PM2.5 / PM10

Tổng quan:
PM-900 là một cảm biến hạt dựa trên laser sử dụng phương pháp tán xạ ánh sáng để phát hiện và đếm các hạt và tính toán nồng độ PM1.0, PM2.5 và PM10 trong một môi trường nhất định. Cảm biến có chip xử lý nhập khẩu và yếu tố cảm quang. Tín hiệu được thu thập và xử lý bởi chip vi xử lý và sau đó xuất ra ở định dạng kỹ thuật số. Cảm biến là lý tưởng để phát hiện nồng độ của các hạt khác nhau chính xác trong thời gian thực.

Các tính năng:
1. Được sử dụng bởi cảm biến hạt laser thế hệ thứ tư tiên tiến mới, dựa trên lý thuyết tán xạ Mie, nó có thể đo chính xác PM1.0 / PM2.5 / PM10, các hạt khác nhỏ đến 0,3um, giúp cho phép đo hạt chính xác hơn.
2. Mô-đun laser hiệu suất cao, bù tối ưu hóa thuật toán độ sâu, hệ thống hằng số luồng khí, giúp việc đo lường chính xác và ổn định hơn.
3. Nó có tuổi thọ dài lên tới 20.000 giờ kèm theo các linh kiện cấp Công nghiệp.
4. Âm lượng siêu mỏng 12 mm, giao diện tích hợp nhúng để cài đặt nhanh.
5. Thân kim loại bao quanh hoàn toàn sáu mặt, hiệu suất EMC và EMI đã được chứng minh, chống giao diện mạnh, cửa hút gió hoặc cửa thoát khí từ bên hông.

Ứng dụng:
Máy lọc không khí, máy dò chất lượng không khí, hệ thống không khí trong lành, điều hòa không khí và ô tô có chức năng lọc không khí, điện tử tiêu dùng.

Dữ liệu kỹ thuật: Dữ liệu
đầu ra: Nồng độ PM1.0, PM2.5, PM10 và số lượng hạt
Phạm vi nồng độ (PM2,5): 0-999 ug / m³
Phạm vi hiệu quả (PM2,5): 0-500 ug / m³
Độ chính xác: ± 10ug / m³ (0-100 ug / m³)
± 10% (100-500 ug / m³)
Đường kính hạt có thể phân biệt tối thiểu: 0,3um
Nguồn cung cấp: 5V ± 0,1V (Ripple <100mV) Dòng
làm việc tối đa: 100mA
Nhiệt độ làm việc: -10oC -60oC
Độ ẩm làm việc: 0-95% (không ngưng tụ)
Nhiệt độ lưu trữ: -30oC -70oC
Thời gian đáp ứng: <1.5s
Độ phân giải : 1ug / m³
Kích thước tối đa: 2 * 1.7 * 0.8 inch (50x42.7x20.4mm)

Giá trị cho khách hàng:
Phù hợp, ổn định, đáng tin cậy.
Độ trôi nhỏ bằng không, độ lặp lại tốt.
Kích thước nhỏ gọn, dễ lắp.
Tiêu thụ điện năng thấp, tuổi thọ dài.
Độ nhạy cao, phản ứng nhanh.
Hiệu suất EMc và EMI đã được chứng minh,

Nguyên lý làm việc chống nhiễu mạnh :
Cảm biến dựa trên công nghệ phân tích nồng độ hạt của lý thuyết tán xạ Mie. Một nguồn sáng laser chiếu sáng một hạt khi nó được kéo qua buồng phát hiện. Các hạt đang tán xạ khi đi qua chùm tia laser. Mạch xử lý thông tin chuyển đổi tín hiệu cường độ ánh sáng của ánh sáng tán xạ qua cảm biến quang điện thành tín hiệu xung điện áp, được tiền khuếch đại, được AD chuyển đổi thành tín hiệu số. Sau khi xử lý nhiễu và phân tích thuật toán tối ưu, có thể thu được số hạt với kích thước hạt tương đương trên một đơn vị thể tích, và sau đó nồng độ hạt được tính toán. Tham khảo hình sau đây để biết nguyên tắc hoạt động như thế nào:
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới