Máy ghi dữ liệu nhiệt độ Elitech RC-4

Máy ghi dữ liệu nhiệt độ Elitech RC-4 với cảm biến nhiệt độ bên ngoài Báo động âm thanh Tại sao chúng tôi chọn bộ ghi dữ liệu đa dụn...

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2020

Máy dò chất lượng không khí Temtop LKC-1000S

Máy dò chất lượng không khí Temtop LKC-1000S Máy phát hiện chất lượng chuyên nghiệp theo dõi Formaldehyd với PM2.5 / PM10 / HCHO / AQI / Hạt

Máy dò đa năng hạt laser có thể phát hiện chính xác chất lượng không khí trong nhà. Việc sử dụng cảm biến formaldehyd điện hóa có độ chính xác cao và cảm biến hạt laser, nó biến đổi nồng độ các chất ô nhiễm trong không khí thành dữ liệu trực quan và cung cấp chất lượng không khí cho bạn để bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn một cách hiệu quả.

Phạm vi ứng dụng: Nhà, văn phòng, taxi, v.v ...

Các tính năng:
1. Máy dò chất lượng không khí 7 trong 1 được nâng cấp sử dụng các cảm biến chuyên nghiệp và chính xác cao để đo PM2.5, PM10, hạt, HCHO, AQI, nhiệt độ và độ ẩm.
2. Cảm biến hạt laser thế hệ thứ ba tiên tiến của Temtop có tuổi thọ lên tới 20.000 giờ. Kết hợp với thuật toán tối ưu hóa dòng hạt độc đáo, nó làm cho phép đo hạt chính xác và ổn định hơn.
3. Các cảm biến điện hóa được hiệu chuẩn trước sẽ thu chính xác các phân tử formaldehyd để cải thiện độ chính xác.
4. Màn hình lớn và màn hình rõ ràng giúp hiển thị dữ liệu rõ ràng và dễ dàng, cùng với đèn báo pin để giúp bạn kiểm tra nguồn bất cứ lúc nào.
5. Pin lithium-ion dung lượng cao tích hợp (điện áp pin: 3.7VDC)

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:
Tên: Máy dò đa chức năng hạt laser
Màu sắc: Đen
Model: 1000S (tham khảo phụ lục cho các chức năng cụ thể)
Chế độ hiển thị: Màn hình màu LCD Màn hình LCD
Điện áp pin: 3.7VDC
Kích thước tổng thể: 177 * 65.5 * 32mm
Bộ chuyển đổi nguồn:
Điện áp đầu ra : DC5V
Dòng điện đầu ra: IA
Môi trường hoạt động:
Phạm vi nhiệt độ: 0-50C
Phạm vi độ ẩm: 0-90%
Điều kiện áp suất khí quyển: 1 atm

Chỉ số và phạm vi đo:
PM2.5 / 10 Chỉ số kỹ thuật đo:
Phạm vi: 0-999ug / m3
Độ phân giải: 0,1ug / m3
Chỉ số kỹ thuật đo Formaldehyd:
Phạm vi: 0-5mg / m3
Độ phân giải: 0,01mg / m3
Hướng dẫn về thông số sức khỏe:
Vật chất hạt (PM2.5 & PM10 và các hạt khác)
Ô nhiễm hạt tồn tại trong tất cả các loại đốt, bao gồm xe cơ giới, nhà máy điện, đốt gỗ dân dụng, cháy rừng, đốt nông nghiệp và một số quy trình công nghiệp. Chúng chỉ có thể được nhìn thấy bằng kính hiển vi điện tử và hầu hết các hạt nhỏ hơn có thể xâm nhập vào phổi và gây ra các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn nghiêm trọng. 
Formaldehyd (HCHO)
Khí không màu, độc, tan trong nước cao với mùi khó chịu. Được sử dụng trong sản xuất chất khử trùng, chất bảo quản và hàng trăm sản phẩm công nghiệp và tiêu dùng như chất kết dính, thảm, tấm trang trí, vật liệu cách nhiệt bọt, màn treo, sợi và ván ép, và vải ép vĩnh viễn.
Chỉ số chất lượng không khí (AQI)
AQI dựa trên các chất gây ô nhiễm không khí có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người và môi trường. Các chất gây ô nhiễm là ozone, chất hạt mịn, nitơ dioxide, carbon monoxide, sulfur dioxide và tổng các hợp chất lưu huỳnh giảm.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới